Tuần du lịch Ninh Bình năm 2020 đã đón gần 20 nghìn lượt khách

Theo thống kê của Sở Du lịch, Tuần du lịch Ninh Bình năm 2020 đã đón gần 20 nghìn lượt khách tại các khu điểm du lịch.


Tuần du lịch Ninh Bình năm 2020 đã đón hàng nghìn lượt khách.Tuần du lịch Ninh Bình năm 2020 đã đón hàng nghìn lượt khách.

Theo thống kê của Sở Du lịch Ninh Bình, Tuần du lịch Ninh Bình năm 2020 đã đón hàng nghìn lượt khách, trong đó Tam Cốc đón 4.539 lượt, Tràng An đón 8.359 lượt, Bái Đính đón 6.223 lượt khách.

Ngành du lịch đã và đang tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá đến với du khách gần, xa. Cụ thể, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã phối hợp với các doanh nghiệp, địa phương chăng treo 300 tờ phướn và 20 băng rôn dọc các tuyến đường từ thành phố Ninh Bình vào các khu du lịch Tam Cốc- Bích Động và khu du lịch sinh thái Tràng An.

Với chủ đề “Hấp dẫn, an toàn và thân thiện”, Tuần lễ Du lịch Ninh Bình năm 2020 với việc tổ chức chương trình Photo Tour “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An”  đã thu hút khá đông du khách và các nhiếp ảnh đến từ khắp các miền của Tổ quốc về chụp ảnh cánh đồng lúa Tam Cốc chín vàng.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên Tuần Du lịch Ninh Bình năm 2020 chỉ tổ chức với quy mô phù hợp. Song năm nay, lúa ở Tam Cốc rất đẹp, nên thu hút du khách về đây chụp ảnh, trung bình mỗi ngày có khoảng trên 500 lượt khách đến với cánh đồng lúa đẹp bậc nhất của Việt Nam, nằm trong lòng di sản Văn hóa, thiên nhiên Thế giới Tràng An.

Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" năm 2020 là sự kiện du lịch ấn tượng đầu tiên sau dịch Covid - 19 của tỉnh Ninh Bình, được tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhiếp ảnh gia và du khách đến thưởng ngoạn cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Ninh Bình.

Đây được xem là bước khởi động ấn tượng về công tác tuyên truyền, xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình – Điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện. Qua đó tạo ra động lực bứt phá, giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, hướng tới khai thác thị trường du lịch nội địa và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để khai thác thị trường du lịch quốc tế khi dịch bệnh Covid-19 đi qua.

Ngọc Trang (TH) nguồn: Báo giáo dục thời đại

Cho thuê xe ninh bình ; Cho thuê xe tại ninh bình ; Cho thuê xe du lịch ninh bình, Cho thuê xe du lịch tại ninh bình ; Chuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Chuê xe du lịch chất lượng cao tại  ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại ninh bình ; Cho thuê xe ninh bình chất lượng cao ; Cho thuê xe ô tô ninh bình ; Cho thuê xe ô tô tại ninh bình ; Cho thuê xe ô tô ninh bình ; Cho thuê xe ô tô tại ninh bình ; Cho thuê xe ô tô du lịch ninh bình ; cho thuê xe ô tô du lịch tại ninh bình ;

 




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1