Ninh Bình: Điểm danh những địa điểm ‘sống ảo’ đẹp nhất mùa Hè

Thời gian này, các điểm “check-in” nổi tiếng Ninh Bình vô cùng vắng vẻ, tạo thời điểm "vàng" cho khách nội địa có những bức ảnh sống ảo hay ngắm trọn vẻ đẹp mà lúc đông khách hiếm cơ hội chiêm ngưỡng.


Hậu giãn cách COVID-19, những địa danh nổi tiếng Ninh Bình đã mở cửa trở lại từ cuối tháng Tư. Việc vắng bóng du khách nước ngoài khiến các điểm “check-in” vắng vẻ hơn nhiều và vô tình tạo thời điểm "vàng" cho khách nội địa có những bức hình sống ảo hay ngắm trọn vẻ đẹp mà những lúc đông khách hiếm có cơ hội chiêm ngưỡng.

Tháng Sáu, nếu ngại phải ngồi trên thuyền đi vào khu Tràng An hay Tam Cốc thì vẫn có những điểm khác phù hợp và hấp dẫn, cảnh sắc lại tuyệt đẹp ở vùng đất cố đô xưa.

[Truyền hình Hàn Quốc nức lời khen hai danh thắng của Việt Nam]

Ngắm lúa chín từ đỉnh Ngọa Long

Để thu vào tầm mắt toàn cảnh vùng lúa đang độ chín của Tam Cốc (xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình) thì không địa điểm nào đẹp hơn đỉnh núi Ngọa Long nằm trong khu Hang Múa.

Ninh Binh: Diem danh nhung dia diem ‘song ao’ dep nhat mua He hinh anh 1Tam Cốc mùa lúa chín. (Ảnh: Minh Đức/TTXVN)

Đây từ lâu đã được mệnh danh là nơi ngắm mùa lúa vàng Tam Cốc đẹp nhất. Từ trên cao du khách ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hai bên bờ sông Ngô Đồng vàng rực, trải dài như dải lụa mềm mại.

Mặt Trời sắp lặn, bóng hoàng hôn buông xuống khi là thời gian tuyệt nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của Tam Cốc cũng như cho ra đời những bức hình sống ảo độc đáo trên đỉnh “vạn lý trường thành phiên bản Việt.”

Cho thuê xe ninh bình ; Cho thuê xe tại ninh bình ; Cho thuê xe du lịch ninh bình, Cho thuê xe du lịch tại ninh bình ; Chuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Chuê xe du lịch chất lượng cao tại  ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao tại ninh bình ; Cho thuê xe ninh bình chất lượng cao ; Cho thuê xe ô tô ninh bình ; Cho thuê xe ô tô tại ninh bình ; Cho thuê xe ô tô ninh bình ; Cho thuê xe ô tô tại ninh bình ; Cho thuê xe ô tô du lịch ninh bình ; cho thuê xe ô tô du lịch tại ninh bình ;

Hồ sen trái tim

Những năm gần đây, có hai địa điểm ngắm và chụp sen đẹp nhất Ninh Bình là đầm Vân Long và hồ sen với chiếc cầu gỗ hình trái tim dưới chân núi Múa. Hai danh thắng với hai loại sen đặc biệt khác nhau đã bắt đầu khoe sắc và sẽ nở rộ trong ít ngày nữa.

Ninh Binh: Diem danh nhung dia diem ‘song ao’ dep nhat mua He hinh anh 2Đỉnh Ngọa Long. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Khu vườn nấm kỳ lạ và thác nước sống ảo mới nổi

Đây là hai địa danh mới nổi thời gian qua được giới trẻ yêu thích khi tới Ninh Bình. Nếu như vườn nấm mang đến không gian sa mạc quen thuộc trong các bộ phim cổ tích thì thác nước lại mang đến không gian mới lạ khi hiếm địa điểm nào ở Ninh Bình có điều này.

Cả hai địa điểm này đều nằm ngay ở Hang Múa và đang gây sốt trên các diễn đàn về du lịch ở Ninh Bình./.

Ninh Binh: Diem danh nhung dia diem ‘song ao’ dep nhat mua He hinh anh 3Vườn nấm cổ tích. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Ninh Binh: Diem danh nhung dia diem ‘song ao’ dep nhat mua He hinh anh 4Thác nước, nơi sống ảo mới cho giới trẻ khi tới Ninh Bình. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

 

M.Mai (Vietnam+)




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1