Kỷ niệm 60 năm ngành Phát thanh-Truyền hình Ninh Bình

-Hiện nay, 100% các Đài truyền thanh cấp huyện đã phát sóng FM và sản xuất chương trình trên máy vi tính, 100% xã, phường, thị trấn có Đài truyền thanh.


Sáng 6/9, tại tỉnh Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh Ninh Bình, Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập ngành (1957-2017). Dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Vũ Hải Phó Tổng giám đốc Đài TNVN, Lãnh đạo Đài THVN, đại diện Lãnh đạo Bộ TT&TT.

Về phía tỉnh Ninh Bình, có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban ngành đoàn thể trong tỉnh và lãnh đạo Đài PT-TH một số tỉnh bạn và đông đảo các thế hệ cán bộ, viên chức, lao động đã và đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình.

 

ky niem 60 nam nganh phat thanh-truyen hinh ninh binh hinh 1
 

 

Đọc diễn văn tại buổi lễ, ông Hoàng Tuấn Dũng, Giám đốc Đài PT-TH Ninh Bình ôn lại chặng đường 60 năm qua và cho biết: Hiện nay, 100% các Đài truyền thanh cấp huyện đã phát sóng FM và sản xuất chương trình trên máy vi tính, 100% xã, phường, thị trấn có Đài truyền thanh. Tổ chức bộ máy, cán bộ trong toàn ngành ngày càng có sự phát triển toàn diện. Chất lượng nội dung, năng lực sản xuất chương trình, diện phủ sóng được nâng lên. Các loại hình báo nói, báo hình, báo điện tử của Đài đều có sức lan tỏa rộng khắp, không những trong tỉnh mà đã đến với khán giả cả nước và nước ngoài”.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Thanh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chúc mừng và biểu dương những thành tích của các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên...  ngành Phát thanh và Truyền hình tỉnh Ninh Bình đã đạt được trong 60 năm qua. 

Đài cần có biện pháp, lộ trình tăng thời lượng và chất lượng phát sóng, tăng năng lực tự sản xuất các chương trình truyền hình, mở thêm các chuyên đề, chuyên mục mới, tăng tính tương tác nhằm phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội.Bên cạnh đó, cần khẩn trương triển khai thực hiện Quy hoạch truyền dẫn, phát sóng phát thanh, truyền hình đến năm 2020 theo lộ trình của Chính phủ, đồng thời phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Phấn đấu tăng nguồn thu, tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ cho sự phát triển của ngành, từng bước tự chủ về tài chính.

 

ky niem 60 nam nganh phat thanh-truyen hinh ninh binh hinh 2
Phó Tổng giám đốc VOV Vũ Hải trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát thanh cho 23 cá nhân.

 

Nhân dịp này, Đài Tiếng nói Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Phát thanh” cho 23 cá nhân đã có thành tích trong xây dựng và phát triển sự nghiệp phát thanh; lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Truyền hình Việt Nam” cho 20 đồng chí đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển truyền hình Việt Nam./.

Đào Thạnh/VOV
 

 


Tag : 


Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1