Ninh Bình hứng chịu trận mưa đá chưa từng thấy chiều tối mùng 1 Tết

Chiều tối 25/1 (mùng 1 Tết), nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đã xuất hiện một trận mưa đá kéo dài.


Chú thích ảnh
Mưa đá bất ngờ khiến nhiều người dân Ninh Bình hoang mang.

Trận mưa lớn kèm theo những viên đá nhiều kích cỡ trút xuống đã gây bất ngờ cho nhiều người dân tỉnh Ninh Bình. Nhiều người cho rằng chưa bao giờ chứng kiến trận mưa đá lớn như vậy.

Trận mưa lớn kéo dài khoảng 10 phút kèm theo những viên đá đủ kích cỡ đã trút xuống nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Có những hòn đá to như quả trứng gà rơi xuống khiến nhiều người rất hoang mang.

Thời điểm trận mưa trút xuống khoảng 17 giờ 45 đến 17 giờ 55, đúng vào khoảng thời gian trên đường có lượng lớn người và phương tiện tham gia giao thông, nhiều người đi xe đạp, xe máy, ô tô nhanh chóng tìm chỗ trú an toàn cho người và phương tiện. Trận mưa kéo dài đã kéo giảm nhiệt độ trên địa bàn tỉnh Ninh Bình xuống đáng kể.

Ông Trần Văn Sơn, 72 tuổi, trú tại phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình cho biết, lần đầu tiên trong đời chứng kiến một trận mưa đá to như vậy. May mà mọi người đều ở trong nhà thời điểm xảy ra mưa đá. Ông Sơn cũng cho biết, chưa có Tết năm nào lại mưa to và kéo dài suốt ngày mùng 1 Tết như năm nay.

Thuê xe ninh bình ; Thuê xe tại ninh bình  ; Thuê xe du lịch ninh bình ; Thuê xe du lịch tại ninh bình ; Cho thuê xe ninh bình ; Cho thuê xe tại ninh bình ; Cho thuê xe du lịch ninh bình  

Thuê xe du lịch tại ninh bình ; Thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ;

 

Hiện tỉnh Ninh Bình vẫn chưa thống kê được thiệt hại do trận mưa đá gây ra.            

Tin, ảnh: Đức Phương (TTXVN)




Các bài viết khác

Dat xe
Dat xe
1