Công viên Khủng Long nằm tại Quảng trường 3, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình. Với diện tích lên tới trên 2 ha, Công viên Khủng long này được xem là lớn nhất từ trước tới nay tại miền Bắc.

Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 1Công viên Khủng long được khai trương phục vụ du khách trong dịp tết Canh Tý - Ảnh: Hoàng Long

Công viên sẽ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 23 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần, giá vé tham quan là 50.000 đồng đối với trẻ em và 100.000 đồng đối với người lớn.

Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 2 Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 3

Trong 2 tuần đầu tiên, tại Công viên Khủng long sẽ có khu vui chơi và biểu diễn xiếc, kịch - Ảnh: Hoàng Long

Công viên Khủng long tại Ninh Bình được xây dựng dựa trên mô hình của các công viên Disneyland trên thế giới. Cùng với sự có mặt của hơn 200 loài khủng long, không gian của công viên cũng được mô phỏng theo không gian của kỷ Tam Điệp, Jura và kỷ Phấn Trắng, thời điểm những loại động vật khổng lồ cổ đại thống trị.

Bên cạnh các mô hình khủng long được thiết kế sống động như thật, tại công viên còn sử dụng ánh sáng, âm thanh công nghệ cao phụ hoạ để khiến du khách có những cảm nhận chân thực về động vật của thời kỳ cổ đại. Đồng thời tạo ra không gian lý tưởng để vui chơi, chụp ảnh.

Một số hình ảnh tại Công viên Khủng long vừa được khai trương tại Binh Bình:

Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 4
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 5
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 6
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 7
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 8
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 9
Khai trương Công viên Khủng long tại thành phố Ninh Bình - ảnh 10