Ngày 17/11 cơ quan công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn).

Trước đó vào trưa 16/11, chính quyền xã Mỹ Bằng nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc họ phát hiện ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Người thân gào khóc tại hiện trường.Người thân gào khóc tại hiện trường.

Theo đó, người thân gọi nhưng không thấy anh Nam mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành người thân phá cửa thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng hai con nhỏ đã tử vong. Người cha ở giữa và hai người con ở hai bên. Hai con anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi.

Thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Nam đang đi làm ăn xa không có ở nhà. Sự việc sau đó được báo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, đến 16h hôm qua công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo ông Dậu qua người dân thông tin thời gian gần đây anh Nam và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc sau khi uống rượu về xảy ra cãi vã nên vợ anh Nam đi làm công nhân tại một khu công nghiệp. Còn người đàn ông này ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây, ai thuê gì làm nấy. Có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến vụ việc đau lòng.

 
 

Thuê xe ninh bình ; Thuê xe tại ninh bình  ; Thuê xe du lịch ninh bình ; Thuê xe du lịch tại ninh bình ; Cho thuê xe ninh bình ; Cho thuê xe tại ninh bình ; Cho thuê xe du lịch ninh bình  

Thuê xe du lịch tại ninh bình ; Thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ; Thuê xe du lịch chất lượng cao tại  ninh bình ; Cho thuê xe du lịch chất lượng cao ninh bình ;

 
 
 

“Trên tường nhà khi lực lượng chức năng khám nghiệm phát hiện nhiều bảng chữ anh Nam để lại với nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ, tình anh yêu em…”, ông Dậu thông tin.

Ông Dậu thông tin thêm, ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra UBND huyện gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Yên Sơn trước mắt hỗ trợ 20 triệu mai táng, UBND xã mua ba bộ áo quan 10 triệu lo hậu sự cho ba cha con anh Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đình lo ma chay. Còn vợ anh Nam ngày hôm qua gia đình cũng đã gọi điện báo tin.

Định Nguyễn 

nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/he-lo-nguyen-nhan-cha-cung-hai-con-nho-treo-co-tu-tu-trong-nha-6455458.html